xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” จี้ “วัลคอตต์” สำนึกบุญคุณปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลค็อตต์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล จี้ สำนึก ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เพราะว่าเป็นคนปลุกปั้นจนดังขึ้นมาทุกวันนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

อาร์เซนอล เพิ่งบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 5 แข้ง แจ็ค วิลเชียร์ (กองกลาง), อารอม แรมซีย์ (กองกลาง), อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ปีก), คาร์ล เจนกินสัน (แบ็กขวา) และ คีแรน กิ๊บบ์ส (แบ็กซ้าย) ทว่า รายของ วัลคอตต์ แนวรุกที่ข้อผูกมัดจะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่ราบรื่น จนตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

วัลคอตต์ ปัจจุบันวัย 23 ปี ต้องการค่าเหนื่อยระดับ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมรับบทบาทกองหน้า แต่ เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ปฏิเสธและจะจ่ายเพียงแค่ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่านั้น

ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาทวงบุญคุณ หลังควักเงิน 9.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ดึงมาปั้นจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 ว่า “เป็นช่วงระยะทางที่พวกเขาต้องให้อะไรตอบแทนสโมสรบ้าง ผมจะไม่ขาย ธีโอ ตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เพราะรู้สึกว่าเขาเป็นของ อาร์เซนอล และมั่นใจว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไป เราพอใจที่จะจ่ายในจำนวนที่สมควรจะได้รับ ซึ่งตอนซื้อเขาผมก็รู้สึกว่าคุ้มที่ได้จ่ายเงินค่อนข้างมากแลกมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น