xs
xsm
sm
md
lg

ปืนต่อสัญญา “วิลเชียร์” พ่วง “กัปตันแจ็ค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืน วางแผนรั้ง วิลเชียร์ อยู่ยาว
“ปืนโต” อาร์เซนอล เตรียมจับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางฉบับกระเป๋า ต่อสัญญาฉบับใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อย และอนาคตยังจะแถมปลอกแขนกัปตันทีมประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ให้อีกด้วย จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กำลังเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ วิลเชียร์ จอมทัพเบอร์ 10 เป็น 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แทนที่ของเดิมซึ่งเหลือผูกพันอีก 2 ปีครึ่ง แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสี่ยงต้องเสียไปแบบฟรีๆ หรือเหลือปีสุดท้ายจนต้องถูกบีบให้ขายออกไปเหมือนซูเปอร์สตาร์หลายคน

เวนเกอร์ วาง วิลเชียร์ ไว้เป็นแกนหลักของ อาร์เซนอล พร้อมเตรียมยื่นปลอกแขนกัปตันทีมให้ด้วย หลังจากแข้งวัย 20 ปี สลัดฝันร้ายอาการบาดเจ็บต้องผ่าตัดข้อเท้าและเจ็บเข่าทำให้พักยาวแรมปีกลับมายิงได้แล้วศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ บี นัด 5 เอาชนะ มงต์เปลลิเยร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

วิลเชียร์ น่าจะได้รับปลอกแขนกัปตันทีม อาร์เซนอล ต่อจาก โทมัส เฟอร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียม รวมถึงอนาคตน่าจะรับค่าเหนื่อยสูงที่สุดภายในทีมแซงหน้า ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมนีที่รับอยู่ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น