xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยกปืนคัมแบ็กหรู หลังปิ๋วลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ มอบหน้าที่ใหม่แก่ วัลคอตต์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซนอล พอใจผลงานลูกทีมที่คัมแบ็กจากความผิดหวังในการตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปิทัล วัน คัพ หลังพ่ายต่อ แบรดฟอร์ด ซิตี ด้วยการบุกพิชิต เรดดิง 5-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เผชิญกับความกดดันอย่างหนัก หลังดวลจุดโทษพ่าย “เดอะ แบนตัมส์” กระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนกลับมาแก้ตัว หลังพิชิต ทีมบ๊วยของตาราง จากการทำแฮตทริกของ ซานติ กาซอร์ลา ขณะที่ ลูคัส โพดอลสกี และ ธีโอ วัลคอตต์ เสริมอีกคนละ 1 ลูก

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าวว่า “แน่นอน เป้าหมายของเรา คือ ชัยชนะ เรามีความมุ่งมั่นในการแข่งขัน แต่เมื่อเรานำ 4-0 เราพบกับช่วงเวลาที่กดดัน เมื่อเราถูกตีตื้น 4-2 เราเสียสมาธิเล็กน้อย และเราต้องชดใช้ แต่ภาพรวม มันสำคัญที่จะก้าวลงสู่สนาม และลงเล่นเพื่อผลการแข่งขันที่เราสมควรได้รับ”

นอกจากนี้ โค้ชดีกรีแชมป์พรีเมียร์ชิป 3 สมัย ยังประทับใจผลงานของ วัลคอตต์ ซึ่งรับบทบาทศูนย์หน้าตัวเป้า และทำประตูปิดท้ายในนาที 80 ว่า “ในการฝึกซ้อม เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นตำแหน่งนี้ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก และนั่นเป็นสัญญาณที่ดี เรามีความเร็ว และนั่นเป็นเป้าหมายของเราในการทำเกมรุก และโดยภาพรวม เนสสร้างปัญหาแก่พวกเขามากมายจากสิ่งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น