xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่กังวล เร้าปืนขยี้เรดดิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่ตระหนกกับสถานการณ์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส กระตุ้นลูกทีม อาร์เซนอล บุกชนะ เรดดิง ศึก พรีเมียร์ ลีก วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ หลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องความ “มุ่งมั่น” และ “หิวกระหาย” ความสำเร็จ เพราะ 6 วันก่อนหน้านี้เพิ่งกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แคปิตอล วัน คัพ

อาร์เซนอล บุกไปแพ้จุดโทษ แบร๊ดฟอร์ด ซิตี สโมสร ลีก ทู 2-3 หลัง 120 นาทีเสมอ 1-1 พลิกตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ แบบช็อคกันทั้งบาง ทั้งที่เป็นโอกาสดีเพื่อหยุดสถิติไร้แชมป์ติดมือเอาไว้ที่ 7 ปีติดต่อกัน ทำให้ เวนเกอร์ กุนซือประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ถูกวิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ไม่กังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่า อาร์เซนอล ยังเหลือลุ้นแชมป์อีก 3 ถ้วย โดยเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก ที่จะบุกไปเยือน มาเดจสกี สเตเดียม ของ เรดดิง บ๊วยของตารางศึกมันเดย์ไนต์ ซึ่งก่อนเกมตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 18 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

เวนเกอร์ กล่าวว่า “งานของผม ก็คือ เน้นให้ความสำคัญกับสิ่งที่จำเป็น ซึ่งก็คือผมรักฟุตบอล รักสโมสรแห่งนี้และจะทุ่มเททุกอย่างให้ดีที่สุด ซึ่งผมยังคงมีความหิวกระหาย ฤดูกาลของเราไม่ได้ถูกพิพากษาว่าทำได้ดีแค่ไหนในถ้วย ลีก คัพ แต่จะเป็นผลงานใน พรีเมียร์ ลีก, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ”
กำลังโหลดความคิดเห็น