xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยอมทุ่มแล้ว 26 ล้านป.รั้ง “วัลคอตต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลค็อตต์
อาร์เซนอล ตัดใจยอมทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เพื่อแลกกับโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

อิวาน กาซิดิส ประธานบริหารประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม จะตั้งโต๊ะคุยกับตัวแทน วัลคอตต์ ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อจบเรื่องคาราคาซังต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะสิ้นสุดเมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก ที่ผ่านมา อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ก็ย้ำมาโดยตลอดว่าจะไม่ขายแข้งวัย 23 ปีช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

วัลคอตต์ จะรับค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาฉบับใหม่ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ผูกพันนาน 5 ปี โดยจะกลายเป็นแข้งที่ฟันเงินสูงสุดของ อาร์เซนอล เท่ากับ ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมันที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังเสนอค่าเซ็นสัญญาครั้งนี้ให้กับ วัลคอตต์ อีก 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) รวมเป็นแพกเกจหากสะบัดน้ำหมึกแข้งที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 จะการันตีเงินทั้งสิ้น 26.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท)

ฤดูกาลนี้ วัลคอตต์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงช่วงออกสตาร์ท แต่ถึงกระนั้นก็ตามซัดไปแล้ว 8 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก มากที่สุดภายในทีม อาร์เซนอล ทำให้ได้รับความสนใจจาก เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังสอยไปเสริมทัพแบบฟรีทรานเฟอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น