xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชมสปิริต “ปืนโต” ยกเป็นเกมคุณภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พอใจกับ 1 แต้ม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอมของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยกย่องสปิริต และชื่นชมมาตรฐานเกมรุกของลูกทีมที่กู้สถานการณ์จากตกเป็นรอง ไล่กลับมาตามตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มได้สำเร็จในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

จากความผิดพลาดของแข้ง “กันเนอร์ส” ทำให้ ถูก หลุยส์ ซัวเรซ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พังประตูออกนำไปก่อน 2-0 คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนจะได้มีลูกฮึดในครึ่งหลัง ไล่ตีตื้นจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ธีโอ วัลคอตต์ รอดพ้นความพ่ายแพ้คารังตนเอง แบ่งแต้มได้สำเร็จที่สกอร์ 2-2

หลังเกมสุดระทึก นายใหญ่เลือดฝรั่งเศสชี้ว่า เกมนี้เป็นแมตช์ที่มีคุณภาพ และชมลูกทีมตนเองที่เดินหน้าสู้แบบไม่กลัวเสียประตู โดยกล่าวกับ “สกายสปอร์ต” ว่า “พวกเราพยายามเดิมหน้าบุกทั้งที่มีโอกาสเสียประตูเพิ่ม แต่เราแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่มีและสปิริตในทีมที่ยอดเยี่ยมจนตามตีเสมอได้สำเร็จ เราน่าจะมีโอกาสได้สัก 3 ประตูแต่ก็มีโอกาสแพ้ด้วยเช่นกัน นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่ามันคือเกมที่ยิ่งใหญ่จริงๆ”

ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แม้จะผิดหวังที่ได้แค่แต้มเดียวจากผลเสมอ แต่ก็ภูมิใจผลงานของลูกทีมในเกมนี้ “เราต้องผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เพราะเราขึ้นนำตั้งแต่ต้นครองบอลไว้ได้หมด สร้างโอกาสการทำประตูมากมาย แต่เรายังต้องสู้ไปด้วยกัน และผมไม่สามารถยกความผิดให้ลูกทีมได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น