xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เจ็บจี๊ดปืนร่วงเอฟเอ ขอมุ่ง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หน้าบอกบุญไม่รับ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ยอมรับเจ็บปวดสุดๆ ที่ต้องเห็นทีมตนเองตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ หลังโดน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส บุกมาทำแสบเอาชนะไป 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ท้อขอมุ่งมั่นกับถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ต่อไป

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ไร้แชมป์มาเป็ฯเวลายาวนานกว่า 8 ปี ณ เวลานี้เหลือโจทย์ยากในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เพียงใบเดียวให้ลุ้น หลังจากที่ถูก โคลิน คาซิม ริชาร์ดส์ หัวหอกของ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ซัลโวประตูโทนและเป็นประตูชัยในช่วงครึ่งหลังให้ ทีมจากลีก เดอะแชมเปียนชิป บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม 0-1 ตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม เวนเกอร์ ยอมรับว่า เป็นเรื่องสุดแนเจ็บปวดที่ต้องตกรอบ แต่ยังมองโลกในแง่ดีพร้อมมุ่งมั่นเต็มที่ในเกมฟุตบอล ยุโรป ที่มีคิวพบกับ บาเยิร์น มิวนิก ช่วงกลางสัปดาห์นี้ “มันเจ็บปวดที่ต้องพ่ายแพ้แต่ตอนนี้มันสำคัญว่าเราต้องมุ่งมั่นในเกมนัดถัดไปมากขึ้น เรายังไม่ดีพอจะเป็นผู้ชนะ แต่ไม่มีใครที่จะรับความพ่ายแพ้ได้ เมื่อคุณมีเป้าหมายเดียวคือชนะในแมตช์นี้ เรายังมีเกมใหญ่ในวันอังคารและต้องทำให้เห็นยังมีปฏิกิริยาตอบโต้ในทีม”

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอม ยังถูกถามถึงความรู้สึกหลังจากที่ส่งทั้ง แจ็ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลคอตต์ และ ซานติ การ์ซอลา ลงมาแต่กลับถูก คาซิม ริชาร์ดส์ ยิงประตูและจบเกมด้วยเสียงโห่จากแฟนบอลตนเอง โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า “คุณจะคาดหวังอะไรล่ะ ผู้คนจะปรบมือให้ในเกมที่ต้องพ่ายแพ้แบบนี้หรอ? มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น