xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” หวังปืนซ้ำรอยเชลซีแชมป์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ผิดหวังตกรอบ เอฟเอ คัพ
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสของ อาร์เซนอล หวังว่าฤดูกาลนี้จะสามารถตามรอย เชลซี ที่คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จเมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่กระท่อนกระแท่นมาโดยตลอด แต่สุดท้ายกลับจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้งมีถ้วยรางวัลติดมือ

อาร์เซนอล ส่อแววเข้าอีหรอบเดิมไร้แชมป์ติดมือ 8 ปีติดต่อกัน หลังจากตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ “ปืนโต” ยังเหลือความหวังอีก 1 ถ้วย คือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก จะเปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ 4 สมัยจากเยอรมนี วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

ก่อนเกม วิลเชียร์ จอมทัพ อาร์เซนอล หวังว่าจะตามรอย เชลซี ที่เป็นแชมป์ยุโรปครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว “เชลซี คือแรงบันดาลใจสำหรับทุกคน พวกเขาไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีเลย แต่ว่าก็มีโชคในบางเกม แสดงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมให้เห็นและเราจะทำแบบนั้นบ้าง โดยจะต้องกลับมาเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันให้ได้ อาร์เซนอล มีผู้นำที่ดี บรรยากาศทีมยอดเยี่ยม สิ่งนี้จะช่วยได้เยอะ”

“ในห้องแต่งตัวเรามองเห็นกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม รวมถึงแข้งที่กระหายชัยชนะอย่าง ลูคัส โพดอลสกี และ มิเกล อาร์เตตา เรารู้ดีว่า บาเยิร์น แกร่งขนาดไหน ดังนั้นตอนนี้ทุกคนต้องหนุนหลังให้ อาร์เซนอล ก้าวไปอีกครั้ง เราเคยเอาชนะทีมใหญ่ของยุโรปที่นี่มาแล้วและต้องทำให้ได้อีกครั้ง” แข้งทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น