xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่ชัวร์ส่ง “วิลเชียร์” เด็ดกุหลาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ระบุยังไม่แน่ใจว่า แจ๊ค วิลเชียร์ จอมทัพไซส์เอสจะลงสนามช่วย “ปืนโต” เด็ดกลีบ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ หลังสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์นัก

ดาวเตะวัย 21 ปี บาดเจ็บที่ต้นขา ระหว่างเล่นเกมพรีเมียร์ลีก กับ ซันเดอร์แลนด์ นัดล่าสุด แม้อาการดีขึ้นแล้วแต่นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ยังลังเลไม่แน่ใจว่าจะส่งจอมทัพทีมชาติอังกฤษ ลงสนามวันที่ 17 ก.พ.นี้ดีหรือไม่ หรือให้หยุดชาร์จแบตก่อนลุยกับ บาเยิร์น มิวนิก ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก สัปดาห์หน้า

โดย เวนเกอร์ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ แจ๊ค ดีขึ้นมาก แต่มันก็ยังน่าสงสัยอยู่ดี เพราะเขาโดนเตะเข้าที่ต้นขา อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูอีกที” โดย “ปืนโต” มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับยอดทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดแรกวันที่ 19 ก.พ.นี้

อย่างไรก็ตาม แม้ วิลเชียร์ อาจยังลงสนามไม่ได้แต่ “ปืนโต” ก็ยังมีข่าวดีเมื่อ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากลับมาซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นเด็ดกลีบ “กุหลาบไฟ” และถลกหนัง “เสือใต้” ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าจะกลับมาคืนสนามเร็วๆ นี้ “ผมซ้อมได้แล้วทั้งสัปดาห์ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าผมจะกลับมาได้เร็วๆ นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น