xs
xsm
sm
md
lg

“มอนเรอัล” ลุ้นประเดิม “ปืน” ชน สโต๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลงซ้อมครั้งแรก
นาโช มอนเรอัล แบ็กซ้ายป้ายแดงจากค่าย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีลุ้นถูกส่งประเดิมสนามทันที หลังเพิ่งย้ายแบบสายฟ้าแลบก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดไม่กี่ชั่วโมง ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ยักษ์ใหญ่จากลอนดอน มีคิวลงสนามพบกับ สโต๊ก ซิตี ในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

“เดอะ กันเนอร์ส” ของอาร์แซน เวนเกอร์ กำลังมีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บเล่นงานหนัก โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็คขวาล่าสุดตามการยืนยันของสโมสรจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน คีแรน กิบบ์ แบ็คซ้ายที่เจ็บจากเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นานถึง 6 สัปดาห์ ส่วน อันเดร ซานโตส แบ็กชวาบราซิลเลียนฟอร์มหลุดออกทะเลกลายเป็นบ่อน้ำมันของทีม ขณะที่ โธมัส แฟร์มาเลน กัปตันทีมยังมีปัญหารบกวนที่ข้อเท้า

งานนี้ทำให้ เวนเกอร์ ไม่มีทางเลือกมากนักและต้องใช้บริการของ นาโช มอนเรอัล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อ-ขาย นักเตะช่วงฤดูหนาวปิดเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ด้วยค่าตัวราว 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท) ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ “ช้างปั้นหม้อ” ในวันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ทันที หลังเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ผ่านมา

“เรามีปัญหาทันที หลังจากที่ กิบบ์ ได้รับบาดเจ็บ และที่สำคัญมันยาวนานการที่คาดไว้ตอนแรกที่ 3 สัปดาห์ ซึ่งเขาจะต้องพักแข้งนานถึง 6 สัปดาห์และทำให้เราต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาทันที ผมเชื่อว่า เราควรจะต้องมีแบ็กอย่างน้อย 2 ราย และเราไม่สามารถลงเล่นทุกๆ เกมด้วยผู้เล่นคนเดียวกันได้” เวนเกอร์ กล่าว
เพิ่งเปิดตัวกับทีม
กิบบ์ เจ็บยาว 6 สัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น