xs
xsm
sm
md
lg

“แฟร์มาเลน” ลั่นปืนยึดเป้าเดิมไป ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน ยังมั่นใจว่าได้ไป ชปล.
โธมัส แฟร์มาเลน กัปตันทีม อาร์เซนอล เปิดเผยยังมีความมั่นใจเต็มที่ว่า “ปืนใหญ่” สามารถทำตามเป้าหมายเดิมจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปโฟว์ พร้อมคว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน แม้จะเพิ่งแพ้ เชลซี และรั้งในอันดับ 6 ของตารางในปัจจุบัน

“เดอะ กันเนอร์” กำลังอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 3 เกมหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จากการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี โดยปัจจุบันรั้งในอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก และมีแต้มห่างจากพื่นที่ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถึง 7 แต้ม

โดย แฟร์มาเลน กล่าวถึงแมตช์ที่พ่ายต่อ “สิงห์บลูส์” ในศึกพรีเมียร์ลีก “ลอนดอนดาร์บีแมตช์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า “เรารู้ดีว่าด้วยศักยภาพเราสามารถจะเอาชนะ เชลซี ได้ แต่บางทีผลที่ออกมาก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น”

“เรายังต้องทำตามเป้าหมายของเราต้องไป มันเป็นเส้นทางอีกยาวไกล ผมยังคงมั่นใจเช่นเดิม คุณจะเห็นได้อย่างช่วงครึ่งหลังของเกมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และผมมั่นใจว่าเราจะสามารถทำอันดับได้ดีตามที่เราต้องการแน่นอน” ปราการหลังเบลเยียมเผยก่อนมีคิวลงเล่นเกมตกค้างกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 23 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น