xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ปลื้มทุบสถิติยิงสูงสุด “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก ร่วมยินดีกับเพื่อนซี้
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มประตูของ เชลซี ยอมรับการทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่ 203 ประตูของ บ็อบบี แทมบลิง ถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการค้าแข้ง หลังช่วยซัด 2 ประตูในเกมบุกชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ลงสนามเป็นตัวจริงและซัดคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่ เชลซี บุก แอสตัน วิลลา ชนะ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำสถิติยิงประตูสูงสุอตลอดกาลของสโมสรที่ 203 แซงหน้า บ็อบบี แทมบลิง ตำนานดาวยิงคนเก่าเรียบร้อยหลังจากย้ายมาร่วมทีม 12 ปี

โดย “แลมพ์” ชี้ว่าการทำลายสถิติถือเป็นวันที่สำคัญที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของตนเอง “ผมอยู่กับสโมสรมานาน และมันน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยไปกว่าการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก เป็นแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อซีซันก่อน นี่คือวันที่ดีอีกวันและผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก”

“บ็อบบี เป็นนักเตะที่สุดยอดและผมยินดีที่ได้ก้าวขึ้นมาเทียบขั้นเดียวกับเขา แต่ผมไม่ต้องการจะฉลองอะไรมากมายนัก นั่นเพื่อเป็นการให้ความเคารพเขาด้วย แต่ผมเพียงแค่ต้องการทำลายสถิติให้ได้ และยินดีเป็นที่สุดเมื่อทำสำเร็จ” กองกลางวัย 35 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น