xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ไม่โทษลูกทีมหลังร่วงลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ไม่ขอตำหนิลูกทีมแม้ว่าจะพ่ายจุดโทษต่อ แบรดฟอร์ด ซิตี 2-3 หลังเสมอกันใน 120 นาที 1-1 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ทีมรองบ่อยจากลีก ทู ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ นาที 16 จากการซัลโวของ แกรี ธอมป์สัน ทว่าเกมส่วนใหญ่เป็นของ "ปืนใหญ่" ที่พับสนามครองบอลบุกฝ่ายเดียวกระทั่งได้ประตูตีเสมอจากลูกโขกของ โธมัส แฟร์มาเลน ก่อนหมดเวลา 2 นาที ต้องไปสู้กันต่อช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที แต่ไม่มีผู้ชนะทำให้ต้องดวลจุดโทษก่อนเป็น แบรดฟอร์ด คมกว่าเอาชนะไป 3-2

หลังพาทีม "กันเนอร์ส" ตกรอบ เวนเกอร์ ออกมาชื่นชมสปิริตของผู้เล่น แบรดฟอร์ด ที่ตั้งใจเล่นเกมรับเหนียวแน่น ทั้งที่ ลูกทีมของตนพยายามเปิดเกมบุกได้ตลอดทั้งเกมแต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูได้ "ต้องยินดีกับพวกเขาด้วยที่เล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเกม"

"ตลอดทั้งเกมเรามีโอกาสมากมาย เราครองบอลได้แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตู และเมื่อคุณออกไปเล่นนอกบ้านและฟอร์มยังไม่ดีเท่าไหร่ผมคิดเลยว่าเราจะต้องแพ้จุดโทษกับทีมที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ผมไม่รู้สึกผิดหวังเลยเราพยายามกันตลอด 120 นาที แต่พวกคุณต้องให้เครดิตกับ แบรดฟอร์ด มันไม่ใช่ไม่มีคุณภาพ เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีเพื่อความแตกต่างได้นี่คือเกมฟุตบอลถ้วยอย่างแท้จริง" เวนเกอร์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น