xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าช็อก “โจนส์” หลุดโผ “สิงโตคำราม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ (ซ้าย) อดดวลแข้งแชมป์โลก 5 สมัย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการช็อกเมื่อทราบข่าว ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง ไม่มีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเตะนัดกระชับมิตร กับ บราซิล วันพุธที่ 6 ก.พ.นี้

ยอดผู้จัดการทีมวัย 71 ปี เคยยกย่อง อดีตนักเตะแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เป๋นนักเตะที่มีฝีเท้าเหนือกว่า จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตันทีม “สิงโตคำราม” ในช่วงอายุเท่ากัน แต่กลับต้องงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ แข้งสารพัดประโยชน์วัย 20 ปี มีรายชื่ออยู่ในแข้งเมืองผู้ดี ชุด U-21 ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน

บิ๊กบอสแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าว “ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่เขาติดทีมชาติ ชุด U-21 ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะดร็อปนักเตะคนหนึ่งที่เคยลงเล่นในทีมชุดใหญ่มาแล้ว มันทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนกับพวกเขาประสบความสำเร็จบางอย่างมาแล้ว แต่ ฟิล เพิ่งอายุ 20 ปี และบางทีความคิดที่เขาได้รับคือ เล่นให้ดีเท่ากับผู้เล่นชุด U-21”

ด้านความเคลื่อนไหวในศึกพรีเมียร์ ลีก กับ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ กุนซือดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัย จะสามารถใช้บริการของ จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังชาวไอร์แลนด์ หลังหายจากการบาดเจ็บแฮมสตริง (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) แต่ แอชลีย์ ยัง ปีกตัวเก่ง ยังมีอาการบาดเจ็บเข่า โดยกล่าว “แอชลีย์ ยังไม่สามารถลงสนามได้ แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จอนนี จะลงซ้อมในวันนี้ ซึ่งมันทำให้เรามีทางเลือก นั่นถือเป็นข่าวดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น