xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ขู่!! ไปแล้วจะคิดถึงกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ทราบสถานการณ์ตัวเอง
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” อาร์เซนอล ออกโรงขู่บรรดาสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” หากถึงวันต้องโบกมือลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ขึ้นมาจริงๆ จะต้องคิดถึงกันอย่างแน่นอน หลังจากตอนนี้สถานการณ์ไม่สู้ดีส่อแววไร้แชมป์ติดมือ 8 ปีติดต่อกัน

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิก คืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่สู้ดี เนื่องจากเป็นความหวังแชมป์สุดท้ายในปีนี้ โดยเพิ่งกระเด็นตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้คาถิ่นต่อ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 เมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ ส่วนเวที พรีเมียร์ ลีก รั้งอันดับ 5 ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4 แต้มกับอีก 12 นัดที่เหลือต้องลุ้นเพื่อการันตีโควตายุโรปใบใหญ่สุดฤดูกาลหน้า

กุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า “ผมแน่ใจว่าคุณจะต้องคิดถึงเมื่อผมจากไป สัญญาจะสิ้นสุดลงปี 2014 ซึ่งเป็นการคุมทัพตลอดช่วงระยะเวลา 30 ปี ในระดับสูงสุดโดยไม่มีการหยุดชะงัก แน่นอนว่าโลกฟุตบอลคุณจำต้องการความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า”

เวนเกอร์ คุมทัพ อาร์เซนอล ย่างเข้าสู่ปีที่ 17 ฝากผลงานคว้าแชมป์ พรีเมียรื ลีก 3 สมัยพ่วงแชมป์ เอฟเอ คัพ 4 สมัย ทว่าไม่มีถ้วยรางวัลติดมือนับตั้งแต่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ มิลเลนเนียม สเตเดียม เมื่อปี 2005 ซิวฟุตบอลถ้วยใบเก่าแก่ที่สุดในโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น