xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ยอมแพ้ “เวนเกอร์” ลั่นเข็นปืนเข้า 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เครียดแต่ไม่ยอมแพ้
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ยังไม่ยอมยกธงขาว พร้อมลั่นขอเข็น “ปืนโต” เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้ แม้เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 เมื่อคืนวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม พลพรรค “ปืนโต” ถูก โทนี โครส, โธมัส มุลเลอร์ และ มาริโอ มานต์ซูกิช สามแข้งหลักของ “เสือใต้” เรียงหน้ายิงพา “เสือใต้” คว้าชัยไปก่อนกลับไปเล่นกันต่อเกมนัดสองที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันที่ 13 มี.ค.

แม้สถานการณ์ของทีมในรายการนี้เข้าขั้นโคม่า แต่ เวนเกอร์ ยืนยันว่ายังไม่ยอมแพ้ และจะพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม โดยกล่าวว่า “เราไม่อาจซ่อนความจริงที่เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่เราจะทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้”

“เราจะไปที่นั่นและโชว์ฟอร์มกันให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนที่เล่นในบ้านของเรา และจะต้องเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน แม้ว่าโจทย์ค่อนข้างยากเพราะต้องยิงถึง 3 ประตู ในเกมนัดต่อไป แต่เราก็จะพยายามทำให้ได้” นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าว

ด้าน จุปป์ ไฮน์เกส กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิก เผยพอใจกับฟอร์มของลูกทีมที่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ อาร์เซนอล แบบง่ายดาย โดยกล่าวว่า “ถือเป็นงานที่ง่ายสำหรับทีมของเราในการลงสนามครั้งนี้ เราเล่นได้อย่างน่าประหลาดใจและเล่นงานคู่แข่งได้อยู่หมัด บอกได้ว่าเมื่อคุณชนะทีมจากอังกฤษได้ ก็ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียว”
ไฮน์เกส ยิ้มระรื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น