xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” บุกขย่ำโวล์ฟสบวร์ก 2-0 ยึดฝูงต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานด์ซูคิช เบียดกับ มาโกโตะ ฮาเซเบะ เพื่อนเกา
บาเยิร์น มิวนิก ได้ มาริโอ มานด์ซูคิช และ อาร์เยน ร็อบเบน ซัดคนละประตูช่วยให้ทีม “เสือใต้” บุกชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ประจำวันศุกร์ที่ผ่านมา โกยแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อ

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ใหญ่ประจำวันศุกร์ที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา โวล์ฟสบวร์ก มีคิวเปิดรัง โฟล์คสวาเกน อารีนา ขนผู้เล่นเต็มสูบนำมาโดย อิวิกา โอลิช และ ดีเอโก จอมทัพบราซิเลียน รับการมายืนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมจ่าฝูงที่มีคิวลงเตะ ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ เกมนี้ใช้ มาริโอ มานด์ซูคิช ลงล่าตาข่ายทีมเก่า

ทีมเยือนของุนซือ จุปป์ ไฮน์เกส เปิดฉากเดินหน้าบุกตั้งแต่ต้นเกม และมีโอกาสได้ลุ้นยิงจากการขึ้นเกมริมเส้นบอลจ่ายยัดเข้ามากลางประตู โธมัส มุลเลอร์ เข้าชาร์ตจ่อๆ บอลพุ่งหลุดกรอบไม่ไกล หลังผ่าน 20 นาทีแรกเกมมาสูสีกันที่แดนกลาง แต่แล้วนาที 36 เป็น "เสือใต้" ที่ขยับออกนำ 1-0 จากลูกฟรีคิก บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ โขกตั้งให้ มานด์ซูคิช วอลเลย์ด้วยขวาเต็มๆ เป็นประตูออกนำ 1-0 ของทีมเยือนก่อนจบครึ่งแรก

เกมครึ่งหลัง บาเยิร์น ยังได้โอกาสบุกมากว่า นาที 56 มุลเลอร์ ประสานงานกับ มานด์ซูคิช หลัดเข้ามายิงด้วยขวาใในกรอบโทษแต่ยังดีแนวรับเจ้าบ้านตามบล็อกได้ทัน จากนั้น “เสือใต้” ผ่อนเกมลงบ้าง ขณะที่เจ้าถิ่นเปลี่ยนเอาความสดของ อีวาน เปริซิช ลงแทน อิวิกา โอลิช และมีลุ้นนาที 77 ดีเอโก ซัดไกลจากนอกกรอบ มานูเอล นอยเออร์ บินเซฟไว้ได้หวุดหวิด

ท้ายเกม ทีมเยือนจาก มิวนิก ทยอยเปลี่ยนตัวเอา มานด์ซูคิช ออกและใช้ มาริโอ โกเมซ ลงมายืดเส้นยืดสายบ้าง และมาได้ประตูปิดกล่อง 2-0 จาก อาร์เยน ร็อบเบน อีกหนึ่งตัวสำรอง จบเกม บาเยิร์น บุกเอาคว้าชัยเหนือ โวล์ฟสบวร์ก เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน นำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงมี 57 แต้มจากการลงสนาม 22 เกม ส่วนเจ้าถิ่นมี 26 แต้มรั้งที่ 12 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น