xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยันปืนไม่มีแผนรับมือ "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เน้นลูกทีมมีสมาธิในเกมสำคัญ
อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ชาวฝรั่งเศส ยืนยัน อาร์เซนอล ไม่มีกลยุทธ์ใดเป็นพิเศษ เพื่อหยุดความร้อนแรงของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ก่อนทั้งคู่จะลงฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. นี้

พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมเผชิญหน้ากับ อริร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งโกยคะแนนนำหน้าอยู่ 3 แต้ม หลัง ผลผลิตจากอะคาเดมีของ เซาแธมป์ตัน ซัลโวประตูสุดสวยนาที 90 นำ "ไก่เดือยทอง" บุกเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 63 ปี ยังคงต้องการให้ลูกทีมมีสมาธิกับเกมมากกว่ากังวลกับฟอร์มการเล่นของ "เวลช์ วิซาร์ด" ที่อยู่ในช่วงขาขึ้นจนถูกนำไปเปรียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก กล่าว "เราไม่ได้วางแผนสำหรับใครทั้งนั้น มันยังเป็นเหมือนเดิมเสมอ เชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของเรา และลืมเรื่องเกี่ยวกับคู่แข่ง ไม่มีใครวิเศษกว่าใคร นักเตะทุกคนย่อมมีฝีเท้าที่แตกต่างกัน"

"อะไรคือสิ่งสำคัญเมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมเหนือกว่าการมีสมาธิ สิ่งนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลงมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา คุณต้องมั่นใจว่าทีมของเราเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด และมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลที่เรารัก สิ่งสำคัญก่อนเกมแบบนี้ คือ มีสมาธิกับการแข่งขัน และลืมเรื่องอื่นๆ" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น