xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแซม” ชี้ปืนขายสตาร์ทำฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม อัลลาร์ไดซ์
แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ อาร์เซนอล ทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก ด้วยการปล่อยซูเปอร์สตาร์ออกจากสโมสร ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 23 ม.ค. นี้

บอสใหญ่ชาวอังกฤษ เตรียมนำพลพรรค “เดอะ แฮมเมอร์ส” บุกรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม พร้อมตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเหนือ “ปืนใหญ่” ที่กำลังฟอร์มแย่ หลังพ่าย 2 เกมรวดแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี เป็นครั้งแรกในอาชีพกุนซือ (เสมอ 3 แพ้ 5)

“เดอะ กันเนอร์ส” รั้งอันดับ 6 ของพรีเมียร์ชิป โดยมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง อยู่ 22 แต้ม ซึ่ง อดีตเทรนเนอร์โบลตัน และ นิวคาสเซิล มั่นใจ ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มีอาการช็อกแต่อย่างใดกับผลงานที่ตกต่ำ หลังปล่อย นักเตะตัวหลักอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เชส ฟาเบรกัส และ ซาเมียร์ นาสรี ออกจากสโมสร

“บิ๊กแซม” กล่าว “มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ เพราะผมไม่รู้คุณจะซื้อผู้เล่นชั้นดีอย่าง ฟาน เพอร์ซี ที่ไหน มิเช่นนั้นคุณจะต้องจ่ายเงินมากกว่า 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ทุกคนพูดมันเป็นการเจรจาที่ยอดเยี่ยมกับนักเตะวัย 29 ปี แต่มันไม่ใช่สำหรับ เวนเกอร์ เมื่อเขาไม่สามารถหาตัวผลิตสกอร์มาทดแทน”

“เมื่อคุณขายผู้เล่นที่ดีที่สุด มันเป็นเรื่องยากที่จะมองหาคนอื่นมาแทน ไม่มีข้อสงสัยนักเตะที่เข้ามาเป็นนักเตะที่ดีมาก แต่พวกเขาดีกว่าคนที่พวกเขาขายออกไปหรือเปล่า? มันเป็นคำถามสำหรับ อาร์แซน กับประสิทธิภาพของนักเตะหน้าใหม่ที่เข้ามาแทนผู้เล่นเหล่านั้น พวกเขาเจ็บปวดกับผลงานที่เป็นอยู่” อัลลาร์ไดซ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น