xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันไม่สน “ซาฮา” อวยไปโลดกับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา (ขวา)
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ปัดข่าวคว้า วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกทีมชาติอังกฤษ พร้อมอวยพรให้ไปได้ดี หากจะโยกจาก คริสตัล พาเลซ สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

เวนเกอร์ แถลงข่าวต่อหน้าสื่อก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก นัดตกค้างที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 23 มกราคมนี้ โดยถูกถามถึงประเด็นคว้าตัว ซาฮา ปีก พาเลซ ที่ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เกมอุ่นเครื่องที่บุกพ่าย สวีเดน 2-4 เมื่อปี 2012

เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผยว่า ไม่เคยอยากได้ตัว ซาฮา ที่ปีนี้ฟอร์มร้อนแรงซัดให้ พาเลซ ไปแล้ว 5 ประตูพาทีมรั้งอันดับ 4 แชมเปียนชิป มีลุ้นเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ปีหน้า “ถ้า ซาฮา ไป แมนฯยู ก็ขอให้โชคดี เราไม่เคยต้องการได้ตัวเขา ไม่เคยเลย”

ทำให้ตอนนี้ แมนฯยู กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ซาฮา ทว่าค่าตัวอาจจะสูงถึง 12-17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600-850 ล้านบาท) การโยกย้ายทีมจึงยังไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น

อาร์เซนอล ยังเป็นข่าวสนใจกองกลางฝรั่งเศส 3 รายประกอบไปด้วย ยานน์ เอ็ม'วีลา (แรนส์), โยฮัน กูร์คูฟฟ์ (โอลิมปิก ลียง) และ เอเตียนน์ กาปู (ตูลูส) เวนเกอร์ เผยว่า "ผมจะยังไม่เอ่ยชื่อใครทั้งสิ้น แต่ตอนนี้เราทำงานกันอย่างหนัก ทุกอย่างอยู่ที่ความสามารถนักเตะไม่ใช่ค่าตัว

ส่วนรายของ โมฮาเหม็ด ดิยาเม กองกลางตัวตัดเกมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีค่าฉีกสัญญาแค่ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เขาคือผู้เล่นที่โดดเด่นยามลงสนามและผมเห็นว่าเขามีแรงปะทะที่แน่นขนาดไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น