xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าพักแข้งรีเพลย์ค้อน เครียดผีเตะชุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพักผู้เล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 16 มกราคมนี้ เพราะโปรแกรมที่รออยู่เบื้องหน้าถือว่าชุกไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แมนฯยู อาศัยลูกยิงช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกตัวสำรองบุกตีเสมอ เวสต์ แฮม 2-2 ทำให้ต้องมารีเพลย์กันอีกยก ซึ่งเกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ “ผีแดง” ก็คงลุ้นหนัก เพราะว่าจะพักนักเตะตัวหลักหลายต่อหลายคน

บรมกุนซือชาวสกอต เผยว่า “ผมยังคงต้องจัดสรรทีมให้เหมาะสม แม้ว่าเดือนธันวาคมที่โปรแกรมชุกจะผ่านไปแล้ว แต่ก็ปล่อยไม่ได้ เกมรีเพลย์กับ เวสต์ แฮม มาเร็วก่อนที่จะต้องไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ก็หวังว่าถ้าผ่านไปได้รอบ 4 เจอ ฟูแลม หรือ แบล็คพูล จะมีเวลาให้เราก่อนที่จะเจอกับ เซาแธมป์ตัน และ ฟูแลม ในลีก”

แมนฯยู จะต้องไปเยือน ซานติอาโก เบร์นาบิว ของ รีล มาดริด ทำศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ แต่ก่อนหน้านั้นมีเกมลีกและบอลถ้วยรออยู่ถึง 5 นัด ที่สำคัญถ้าผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ก็จะต้องเตะถึง 6 นัดเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น