xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ไม่ตั้งเป้าหงส์ไปยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ขอตั้งเป้าว่าจะต้องทำอันดับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ขยับรั้งอันดับ 10 ด้วยการมี 22 แต้มจาก 16 นัดห่างจากที่ 4 คือ เอฟเวอร์ตัน พื้นที่ๆ จะได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพียงแค่ 4 แต้ม อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ที่เข้ามาคุมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่อยากจะคาดหมายเกี่ยวกับเป้า

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "เราพยายามสร้างจังหวะการเล่น เพราะดูจากโปรแกรมแล้วถือว่าสาหัสไม่น้อย ดังนั้นคุณต้องเล่นให้คงเส้นคงวา ซึ่งเป็นเรื่องยากมาก เมื่อดูจาก 2-3 เดือนที่ผ่านมาเรายกระดับขึ้นมากสุดท้ายค่อยดูว่าจะจบที่อันดับเท่าไหร่"

"ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดในโลกฟุตบอลและทุกคนต้องการรู้เป้าหมายของเรา แต่เราต้องการทำให้กระบวนก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงค่อยๆ ไต่ขึ้นไปในตารางถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องทำตอนนี้" นายใหญ่วัย 39 ปีเผย

ลิเวอร์พูล ชนะมาแล้ว 3 นัดรวดทุกรายการรวมผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโรปา ลีก จากนี้ปี 2012 เหลือโปรแกรมลีก 4 นัดคือพบ แอสตัน วิลลา, ฟูแลม, สโต๊ก ซิตี และ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น