xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์บ" เมินลาป๋า เผยไม่ด้านพอทนอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ เปิดตัวกับ ฟูแลม ไปแล้ว
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย เผยไม่ได้บอกลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาอยู่กับ ฟูแลม เพราะเกินทนไหวกับสิ่งที่ถูกกระทำ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เบอร์บาตอฟ บอกลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่อยู่มานานถึง 4 ปีหลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยตัวเลขมหาศาลถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) โดยมาอยู่กับ ฟูแลม ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ประเดิมสนามไปแล้วในฐานะตัวสำรองเกมบุกพ่าย เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-3 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

เบอร์บาตอฟ ที่ยิง 20 ประตูคว้าดาวซัล พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2010-11 ที่คว้าแชมป์ลีก กล่าวว่า "ผมรู้สึกแย่เกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน แมนเชสเตอร์ เพราะไม่สมควรถูกปฎิบัติเช่นนั้น แต่โค้ชเป็นคนตัดสินใจทั้งหลายทั้งปวง เขาบอกว่ากำลังเปลี่ยนแนวทางการเล่นของทีมและอาจไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรจากผมอีกแล้ว"

"ผมก็มีศักดิ์ศรีของตนเองเมื่อเห็นว่าอะไรไม่ได้เป็นไปตามที่ต้องการก็ไม่มีประโยชน์ที่ต้องหน้าด้านทนอยู่ ผมเป็นถึงดาวซัลโวด้วย ก็เลยบอกลาทุกคนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉพาะที่ควรจะได้รับเท่านั้น ไม่ใช่ทั้งหมดบางคนก็ไม่ได้เจอ รวมถึงไม่ได้คุยกับ เฟอร์กูสัน ด้วย บางทีผมควรจะส่งข้อความไป" หอกวัย 31 ปีเผย

อีกหนึ่งเหตุผลที่ เบอร์บาตอฟ ไม่พอใจ เซอร์ อเล็กซ์ ก็คือโดนดร็อปไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาร์เซโลนา 1-3 ที่สนาม เวมบลีย์ โดยขอคำอธิบายถึง 10 ครั้งแต่ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจากกุนซือชาวสกอตต์เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น