xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” ปัด “ฟิออ-ยูเว” อาจโยกซบเจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ อาจได้ร่วมงานกับเจ้านายเก่า
ยูเวนตุส และ ฟิออเรนตินา 2 สโมสรชื่อดังจากอิตาลี ยืนยันว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ปฎิเสธที่จะมาโชว์ฝีเท้าในเวที กัลโช เซเรีย อา ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบัลแกเรีย อาจย้ายไปร่วมทีม ฟูแลม เพื่อค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก ต่อไป

“ม่วงมหากาฬ” เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ดาวยิงบัลแกเรียน มาร่วมทีม หลังตกลงค่าตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ทีมจากถิ่น อาเตมิโอ ฟรังคี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่า กลับถูก “ม้าลาย” พยายามจะชิงตัดหน้าซิว หัวหอกตัวเก๋า ไปสวมยูนิฟอร์ม “เบียงโคเนรี”

เบปเป มาร็อตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า “เบอร์บาตอฟ ตัดสินใจปฏิเสธการย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส เราติดต่อเขาทันที หลังจากเขาปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ ฟิออเรนตินา ผมเคเจรจากับผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรารู้เรื่องการตัดสินใจปล่อยตัว เบอร์บาตอฟ และเราก็เริ่มดำเนินการตามปกติ เราต้องการฉวยโอกาส เมื่อเขามายังอิตาลี”

ณ เวลานี้ ดูเหมือนว่า เบอร์บาตอฟ อาจอยู่ระหว่างการเจรจากับ ฟูแลม และ มาร์ติน โยล ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมคนหนึ่งที่เป็นแฟนตัวยงของ กองหน้าสำรองจากค่าย “ปิศาจแดง” และทั้งคู่เคยร่วมกันมาก่อน สมัยที่ยังอยู่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น