xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย “เบิร์บ” สนย้ายไปมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ อยากไปมิลาน
เอมิล แดนต์เชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมอาภัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววย้ายไปเล่นเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังเจ้าตัวเอ่ยปากยอมรับสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานซิโร

กองหน้าวัย 31 ปี มีความปรารถนายิ่งที่จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ส่งลงสนามรับใช้ “ผีแดง” เท่าที่ควร ซึ่งมีรายงานว่า แมนนยูฯ อาจปล่อยตัว เบอร์บาตอฟ ออกไปด้วยค่าตัวที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ กองหน้าสิงห์อมควันตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ทว่า เอมิล แดนต์เชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ เผยเจ้าตัวอยากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน มากกว่า โดยกล่าวว่า “เขาสามารถย้ายออกจากทีมได้ทุกเมื่อ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่อิตาลี เพราะเขาชื่นชอบฟุตบอลอิตาลีเป็นอย่างมาก”

“ผมรู้ดีกว่า มิลาน กับ ยูเวนตุส กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ บอกได้เลยว่า พวกเขาคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ความจริงผมไม่อยากพูดอะไรมาก แต่บอกได้แค่ว่า เบอร์บาตอฟ ชื่นชอบมิลาน และก็ดูดีกับเสื้อสีแดงดำ ไม่น้อยทีเดียว ซึ่งดิมิทาร์ อาจตัดสินใจไปที่มิลาน ซึ่งหลังจากนี้คงต้องมีการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันอีกในอนาคต” แดนต์เชฟ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น