xs
xsm
sm
md
lg

เงินฝืด "ร็อดเจอร์ส" ย้ำหงส์ไม่ทุ่มเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส มีปัญหาด้านการเงิน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เผยว่า สโมสรจะไม่ใช้จ่ายเงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากงบประมาณค่อนข้างจำกัด แต่อาจนำผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเป็นทางเลือกในแนวรุก เพื่อสู้ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ครึ่งฤดูกาลหลัง

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ขาดแคลนผู้เล่นให้เลือกใช้งานในแดนหน้า หลังชวดเซ็นสัญญากับ คลินท์ เดมพ์ซีย์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อน ฟาบิโอ บอรินี หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน จะบาดเจ็บที่เท้า ทำให้เหลือ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอุรุกวัยเพียงคนเดียว นับตั้งแต่เดือน ต.ค.

อย่างไรก็ตาม เมื่อการย้ายสังกัดช่วงฤดูหนาวเปิดฉากขึ้น มีความเป็นไปได้ว่า "หงส์แดง" อาจคว้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงสำรองจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) และอยู่ระหว่างการไล่ล่า ทอม อินซ์ ปีกดาวรุ่งจาก แบล็คพูล มาเสริมทัพเพียง 2 ราย เนื่องจากปัญหาด้านการเงิน

โค้ชวัย 39 ปี กล่าวว่า "เราคงไม่มีภารกิจยุ่งเหยิงมากนักหลังเดือน ม.ค. แต่นักเตะหน้าใหม่อาจเป็น อินซ์ ที่จะเข้ามาช่วยทำเกมรุก มันจะไม่มีข้อเสนอสำหรับผู้เล่นบิ๊กเนม ซึ่งเราหวังจะทำเช่นนั้นในฤดูร้อน งบประมาณที่มีค่อนข้างจำกัด ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่เราต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อเป้าหมายของทีม"

"สำหรับฤดูกาลหน้า เราน่าจะมีข้อจำกัดในการใช้จ่ายน้อยลง แต่ในซีซันนี้มันเป็นเรื่องที่น่าเห็นอกเห็นใจ เพราะเราจะต้องรัดเข็มขัด เนื่องจากสถานภาพทางการเงิน เราเคยหวังว่า เราจะทำอะไรสักอย่างช่วงสิ้นเดือน ส.ค. แต่เราทำไม่ได้ การเสริมทีมในเดือน ม.ค. อาจทำให้เรามีทางเลือกใหม่มากขึ้น และเปิดทางให้เราก้าวต่อไป" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น