xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” สั่งบอร์ดห้ามขาย “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ไม่ยอมปล่อย ซัวเรซ เด็ดขาด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” ว่าห้ามปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวความหวังให้แก่ทีมอื่นเป็นอันขาด แม้แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมยื่นข้อเสนอสุดเย้ายวนเพียงใดก็ตาม

แชมป์พรีเมียร์ลีก กำลังยื่นข้อเสนอที่ “หงส์แดง” ไม่อาจปฏิเสธได้ที่จำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในช่วงอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้าก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการ ซึ่งเวลานี้ กองหน้าชาวอุรุกวัยเป็นความหวังพังประตูคู่แข่งของทีมเพียงคนเดียว เพราะคนอื่นเดี้ยงกันเป็นแถบ

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมก็ออกมาเตือนบอร์ดว่าห้ามขาย ซัวเรซ เด็ดขาด เพราะทีมจะไม่มีกองหน้าให้ใช้งาน โดยกล่าวว่า “มันจะไม่มีการสู้ราคาเกิดขึ้น เพราะเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป ถ้าหากเราเสีย หลุยส์ ทีมก็จะไม่มีกองหน้า ผมไม่คิดว่าเราจะต้องเสียใครไปอีกแล้ว”

“เขาไม่ใช่ใครที่เราควรจะปล่อยตัวออกไปเด็ดขาด เพราะนี่คือผู้เล่นที่แพรวพราวและเราก็ต้องการให้อยู่ในทีมของเราต่อไป จะไม่มีใครออกไปจากทีมนี้ โดยเฉพาะผู้เล่นระดับโลกเช่นเขา ซึ่ง หลุยส์ แสดงให้ทุกคนได้เห็นกันว่าเขามุ่งมั่นกับสโมสรเพียงใด นั่นคือการเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเรากำลังมองถึงการทำงานกับเขาต่อไป” กุนซือชาวไอริชกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น