xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ควัก 30 ล้านป.ดึง “เฟลลายนี” ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลลายนี ว่าที่แข้งสิงห์บลู?
เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้เอฟเวอร์ตัน พิจารณาปล่อยตัว มารูยาน เฟลลายนี ดาวเตะหัวฟูของทีมออกมา หลังนักเตะยืนยันหนักแน่นต้องการย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้

กองกลางทีมชาติเบลเยียม ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่บ้านเกิด ว่า จะย้ายจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม หรือหลังจบฤดูกาล หลังอ้างว่าต้องการความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิตการค้าแข้ง ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ยินยอมพร้อมปล่อยตัวคีย์แมนหัวฟูรายนี้ หากทีมไหนยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ให้พิจารณา

หลังบทสัมภาษณ์ของแข้งวัย 24 ปี เผยแพร่ออกไป ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เตรียมเบิกงบประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อดึง เฟลลายนี มาร่วมก๊วนให้ได้ภายในช่วงปีใหม่นี้ แม้นักเตะเพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไป 5 ปีก็ตาม

ทั้งนี้ จากข้อเสนอสุดเย้ายวนดังกล่าว คาดว่า อาจทำให้ทีม และ มอยส์ อาจต้องปล่อย เฟลลายนี ออกไป แม้ใจจริงของกุนซือชาวสกอตนั้น ต้องการเก็บผู้เล่นหัวใจสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไป หลัง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” กำลังอยู่ในช่วงลุ้นโควตาไปเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น