xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเปลี่ยนใจถกสัญญาใหม่ "แลมพ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ
เชลซี เปลี่ยนใจเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางระดับตำนานอยู่ค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

แลมพาร์ด จะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก โดยมีรายงานว่า เชลซี จะปล่อยตัวออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ สร้างความโกรธแค้นให้สาวก เพราะนักเตะวัย 34 ปีถือว่าจงรักภักดีรับใช้ต้นสังกัดเข้าสู่ปีที่ 12 ล่าสุดยังซัดจุดโทษปิดกล่องบุกชนะ เซาแธมป์ตัน 5-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

ทำให้ เชลซี จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ แลมพาร์ด แต่รายงานจากเมืองผู้ดีไม่ลงลึกในรายละเอียดว่าจะเป็นระยะเวลากี่ปี ทว่าเรื่องค่าเหนื่อยจะไม่อยู่ในระดับที่รับอยู่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างแน่นอน แหล่งข่าวเผยว่า "เรื่องการลดค่าเหนื่อยหรือเพิ่มขึ้นไม่ได้ถูกกล่าวถึงในการเจรจาล่าสุดระหว่างสโมสรกับผู้เล่นหรือแม้กระทั่งเอเยนต์"

แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) กลายเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาล 132 ประตูนับเฉพาะลีกสูงสุดของ เชลซี

สำหรับประตูล่าสุดที่ แลมพาร์ด ยิงได้ในศึก เอฟเอ คัพ ทำให้ขยับรั้งอันดับ 2 ดาวยิงตลอดกาลของ เชลซี จำนวน 193 ประตูแซงหน้า เคอร์รีย์ ดิ๊กสัน โดยตามหลัง บ็อบบี แทมบลิง ที่ทำเอาไว้สูงสุด 202 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น