xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" แฮปปี "แลมพ์" ซัดเบิ้ล-ยังไม่รู้อนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด กลับมายิงประตูอีกครั้ง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการณ์ เชลซี ชื่นชม แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีม "สิงห์บลูส์" เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ได้สำเร็จ ขณะที่ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษออกมายอมรับยังไม่รู้อนาคตเรื่องการต่อสัญญาจะเป็นอย่างไร

แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงและยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น กูดิสัน ปาร์ค 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นชัยชนะ 4 เกมรวดในการทำทีมของ "เอลราฟา" ด้วย

หลังจบเกม เบนิเตซ ออกมาชม แลมพาร์ด ว่า เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถในการเติมขึ้นไปทำประตูในกรอบ 18 หลาได้เป็นอย่างดี โดยยืนยันพร้อมจะช่วยดึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดแบบนี้ไปจนจบฤดูกาล

"เขามีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงสิ้นฤดูกาลและมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะลงสนาม แลมพาร์ด คือยอดนักเตะคนหนึ่ง ส่วนหน้าที่ของผมคือพยายามทำให้เขามีความสุขและรักษาความฟิตเอาไว้ให้ได้จนปิดซีซั่น ซึ่งหาก แฟรงค์ สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องทั้งฤดูกาลผมคงจะมีความสุขมากๆ" เบนิเตซ กล่าว

ขณะที่ ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า ผมไม่รู้ถึงอนาคตข้างหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น หลายคนพูดกันต่างๆ นานา แต่ผมต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมและจะรักษาฟอร์มเก่งต่อไป ยังคงสนุกที่ได้ลงเล่นในสโมสรแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น