xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” รับอาจโดนไล่ เผยไม่รู้อนาคต “แลมพ์-โคล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทัพได้เพียงแค่ 3 นัดออกมายอมรับว่า อาจจะถูกไล่ออกในไม่ช้า หลังยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็น ขณะที่อนาคตของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แอชลีย์ โคล 2 แข้งทีมชาติอังกฤษ ปัดไม่รู้อย่างเดียว

เบนิเตซ เข้ามารับงานคุมทัพชั่วคราวต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่ถูกตะเพิด แต่ผลงานยังไม่กระเตื้องประเดิม 3 นัด พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เสมอ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุดบุกไปโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อัด 1-3 ศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนถูกจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งไป 10 แต้มหลัง 15 นัด

หลังเกมเมื่อถูกถามถึงอนาคต เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ยอมรับว่า แขวนอยู่บนเส้นดาย “ไม่เลย ผมไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ เราไม่ชนะในวันนี้ ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก ผมจะบอกว่าทุกสิ่งขึ้นอยู่กับอะไรที่จะเกิดขึ้นในสนาม ถ้าหากเราสามารถยกระดับผลงานก็จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน”

ส่วน แลมพาร์ด กองกลางวัย 34 ปี และ โคล แบ็กซ้ายวัย 31 ปี ที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ เบนิเตซ เผยถึงความคืบหน้าของทั้งคู่ ว่า “สถานการณ์ตอนนี้ที่ผมรู้พวกเขากำลังจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ แต่เรื่องที่ผ่านมานั้นไม่รู้เลย แฟรงค์ มีความสุขดี และมีความเป็นผู้นำถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญ แต่อนาคตยังไม่รู้”

“ดังนั้น ผมยังไม่สามารถบอกได้จริงๆ ว่า ใครจะอยู่หรือว่าใครจะไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์นี้ ตอนนี้ผมไม่รู้จริงๆ” กุนซือชาวสแปนิช ที่ก่อนหน้านี้ว่างงานถึง 2 ปีหลังแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น