xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" บ่นลูกทีมไม่คมทำพ่าย เวสต์แฮม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกอาการหงุดหงิด
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ออกมาบ่นจังหวะจบสกอร์ที่ไม่คมเองของลูกทีมทั้งที่สรางโอกาสได้มากกมายในช่วงครึ่งแรก จนเป็นเหตุให้ถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เร่งเครื่องแซงเอาชนะไป 3-1 ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นต่อไปในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมพังประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาที 13 จากการประสานงานของ เฟร์นันโด ตอร์เรส ก่อนจะเป็น ฆวน มาตา สังหารเข้าไป และ ครองเกมบุกได้อย่างต่อเนื่องมีโอกาสทำประตูเพิ่มหลายจังหวะแต่สุดท้ายไม่คมกันเอง และหลับมาถูก "ขุนค้อน" พลิกสถานการณ์ยิง 3 ประตูรวด เอาชนะไป 3-1 ในที่สุด

"เอลราฟา" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ว่า ลูกทีมของเขาสร้างโอกาสได้มากมายในเกมนี้แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เอง จนถูกคู่แข่งแซงเอาชนะไป โดยกล่าวว่า "เมื่อคุณคุมเกมไว้ได้คุณต้องใช้โอกาสที่มีปิดเกมให้ได้ ครึ่งแรกเรามีโอกาส 2-3 ครั้ง ส่วนเกมครึ่งหลังหลังจากที่เสียประตูแรกเราเสียการควบคุมไปและไม่สามารถจัดการอะไรอีกได้เลย"

พร้อมกันนี้ กุนซือสเปนยังปกป้องว่าไม่ใช่ความผิดของ ตอร์เรส ที่ทิ้งโอกาสทองในช่วงครึ่งหลังซ้ำลูกยิงระยะ 5-6 หลาไปตรงตัวผู้รักษาประตูง่ายๆ ก่อนจะมาพลาดเสียประตูขึ้นนำ และนำไปสู่ความพ่ายแพ้ "ผมคิดว่าเรามีโอกาสกันทั้งทีม ไม่ใช่แค่ ตอร์เรส คนเดียว"
ป้ายขับไล่จากแฟนๆ มีต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น