xs
xsm
sm
md
lg

ตร.จับแฟน “ขุนค้อน” ล้อไก่เรื่องสังหารหมู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมไก่-ค้อน มีเรื่องอื้อฉาวจนได้
เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลเมืองผู้ดี ทำการจับกุมสองแฟนบอลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ก่อเรื่องทำแฟนบอลคนอื่นขายหน้าไปทั่วโลก ด้วยการล้อเลียน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เรื่องการสังหารหมู่ ขณะที่ “ขุนค้อน” ลงดาบสถานหนักห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต

ย้อนกลับไปเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา สเปอร์ส เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ไปแบบขาดลอย 3-0 ทว่าเรื่องราวกลับบานปลายเมื่อแฟนบอล “ขุนค้อน” นำเหตุสยองที่แฟนบอล “ไก่เดือยทอง” กลุ่มหนึ่งโดนแฟนของ ลาซิโอ ใช้มีดแทงรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วมาล้อเลียน รวมถึงหยิบเรื่องสังหารหมู่ของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ มาล้อแฟนสเปอร์สเพิ่มด้วย

ทันทีที่เกิดเรื่องฉาว สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ หรือ เอฟเอ ไม่รอช้ารีบดำเนินการหาคนกระทำผิดมาลงโทษทันที เพราะถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โดยล่าสุดรายงานข่าวระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล จับกุมสองแฟนบอลตัวแสบของ เวสต์แฮม ได้แล้ว

ขณะที่ทางสโมสร หลังรับทราบว่าผู้ก่อเหตุหนึ่งในสองรายถือตั๋วปีของสโมสรอยู่ด้วย ก็ได้สวมบทโหดสั่งแบนห้ามแฟนบอลคนดังกล่าว เหยียบถิ่นอัพตัน พาร์ค อีกตลอดชีวิต ส่วน เอฟเอ ก็จะดำเนินการสอบสวนหาผู้กระทำผิดเพิ่มเติมหลังจากนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น