xs
xsm
sm
md
lg

โรเตชัน! ราฟา เล็งพัก "ออสการ์" ใช้ "โมเซส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสการ์ ต้องปรับตัวกับระบบโรเตชัน
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่รักษาการของ เชลซี เตรียมดร็อป ออสการ์ เพลเมกเกอร์จังหวะแซมบ้าในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "สิงห์บลูส์" ทำศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. นี้ และเปิดทางให้ วิคเตอร์ โมเซส ลงทำหน้าที่แทน

เชลซี ในยุค "เอลราฟา" สะกดคำว่าชนะไม่เป็นและยิงประตูไม่ได้ในช่วง 2 เกมหลังสุด โดยทำได้แค่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0 และเสมอกับ ฟูแลม 0-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ กุนซือชาวสเปนเตรียมการโรเตชันอีกรอบแต่อาจขัดใจแฟนบอลเล็กน้อย

โดย เบนิเตซ เตรียมพักแดนกลางพรสวรรค์สูงชาวบราซิเลียน หลังจากมองว่าการประสานงานระหว่าง ออสการ์ และ เฟร์นันโด ตอร์เรส ไม่สามารถสร้างจังหวะการทำประตูตามที่ต้องการ ทำให้ 2 เกมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" คลำเป้าไม่เจอ และเตรียมดัน วิคเตอร์ โมเซส ลงสนามแทน เนื่องจากเขามองว่าเกมกับ "ขุนค้อน" จะเป็นการสู้กันที่ความแข็งแกร่งของแดนกลางมากกว่าพรสวรรค์ของนักเตะ

ทั้งนี้ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะยังยึดหลักการโรเตชันทีมต่อไปเพื่อพักนักเตะบ้างรายให้มีความสดก่อนลงบดกับ นอร์ดเยลลันด์ ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในวันอังคารนี้ แม้ว่าโอกาสเข้ารอบจะริบหรี่ก็ตาม

กำลังโหลดความคิดเห็น