xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-ปืนแห้ว “RDM” ยันไม่ขาย “สเตอร์ริดจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริจด์ยังอยู่ถ้ำสิงห์
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ประกาศว่า ตนไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าสำรอง ออกจากทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ แม้จะมีหลายสโมสรให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

ศูนย์หน้าทีมสหราชอาณาจักร ขุดโอลิมปิก 2012 ยังตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่อง ว่า อาจอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลัง “สิงห์บลูส์” จัดการเสริมแนวรุก ด้วยการคว้า ออสการ์, เอเดน ฮาซาร์ด และ วิคเตอร์ โมเซส

อดีตนักเตะแมนฯ ซิตี ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนเกิน เมื่อ กุนซือชาวอิตาเลียน มีผู้เล่นตัวหลักให้เลือกใช้งาน จึงทำให้ ดาวยิงอิงลิชแมน ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และมีเวลาจำกัดในการสร้างความประทับใจต่อ อดีตเทรนเนอร์ เวสต์บรอมฯ

หลายสโมสร รวมทั้ง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้า เด็กหนุ่มจาก เบอร์มิงแฮม ไปร่วมทีมในช่วงฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม “RDM” ตัดสินใจยุติข่าวลือดังกล่าว ด้วยการเผยว่า สเตอร์ริดจ์ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมในอนาคต หลังชมฟอร์มการถล่มประตูของ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โค้ชดีกรีแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย กล่าวว่า “ผมถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือ แต่ผมรู้สึกยินดีมากกับเขา เขาทำประตู และมีโอกาสที่ดีหลายครั้ง เขาเป็นศูนย์หน้าของเรา และผมยังคงมองเขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น