xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” บอก “แลมพ์” รับสภาพตัวสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด หน้าตาไม่สบอารมณ์
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี บอกให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษทำใจ เพราะคงจะต้องออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลที่แล้ว ดิ มัตเตโอ สร้างปรากฏการณ์พา เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจึงเสริมทัพอื้อซ่า โดยเฉพาะแผงกองกลางที่ได้ทั้ง เอเดน ฮาซาร์ด, มาร์โก มาริน, วิคเตอร์ โมเซส และ ออสการ์

ร้อนถึง แลมพาร์ด ที่เหลือสัญญากับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ปีเดียว ซึ่งแข้งวัย 34 ปีต้องการจะแขวนสตั๊ดกับ เชลซี แต่ 3 เกมหลังสุดไม่ได้เป็น 11 ตัวจริงเลย ล่าสุดคือเกมสำคัญ พรีเมียร์ชิป “ดาร์บี แมตช์ ลอนดอน” บุกชนะ อาร์เซนอล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี แจกแจงว่า “ถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่มีใครอยากอยู่ที่ม้านั่งสำรองหรอก แต่ผมหวังว่า แฟรงค์ จะเข้าใจ เพราะว่าผมพยายามจะใช้ทีมทั้งหมดที่มี ดังนั้นไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่จะพลาดลงเล่นบ้าง”

สำหรับคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เชลซี มีโปรแกรมบุก นอร์ดสเยลลันด์ ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัด 2 หลังจากเกมแรกเล่นในถิ่นเสมอกับ ยูเวนตุส 2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น