xs
xsm
sm
md
lg

ชัคเตอร์เร้า “วิลเลียน” ฉายฟอร์มอัดเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมียร์เชีย ลูเชสคู กุนซือ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ออกโรงกระตุ้น วิลเลียน มิดฟิลด์บราซิเลียนโชว์ศักยภาพให้เต็มสูบ เพื่อเป็นการตอก “สิงห์บลูส์” เชลซี ให้รู้สึกผิดที่ไม่ยอมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมงาน
วิลเลียน โชว์ฟอร์มตอกหน้าเชลซี ?
เชลซี เคยเป็นข่าวสนใจในตัว วิลเลียน มาพักใหญ่ ทว่าที่สุดแล้วช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจไปทุ่มเงินดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์ และ มาร์โก มาริน มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ดังนั้น เมียร์เชีย ลูเชสคู กุนซือชาวโรมาเนียน จึงหวังเห็น วิลเลียน วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มเด่นในการนำ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค เปิดบ้านที่ยูเครน ชนแข้ง “สิงห์บลูส์” ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม กลุ่มอี คืนวันนี้ (อังคารที่ 23 ตุลาคม 2555)

ลูเชสคู เผยว่า “วิลเลียน อยู่ห่างไกลจากเชลซีแล้ว พวกเขาไม่มีข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับความต้องการของเรา ตัวเลขที่พวกเขาให้ คือ สมัยที่เราไปดึงตัว วิลเลียน มาตั้งแต่ตอนยังเป็นดาวรุ่ง ดังนั้น ผมคิดว่า เชลซี จะได้เห็นว่า วิลเลียน มีค่ามากเพียงใด ซึ่งนั่นถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของเชลซี ก็ว่าได้”

“เมื่อหลายปีก่อน ผมเคยคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ (อดีตกุนซือเชลซี) ที่อยากได้ตัว ดาริโย เซอร์นา (แบ็กขวา) ผมหวังว่าในเกมที่เราจะเจอกับ เชลซี อังคารนี้ พวกเขาจะยิ่งให้ความความสนใจในนักเตะของเราอีกเป็นแน่” กุนซือวัย 67 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ลงเตะไป 2 นัด เก็บมาได้ 4 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม เป็นรอง เชลซี เพียงแค่ประตูได้-เสีย ขณะที่เพื่อนร่วมสายอย่าง ยูเวนตุส (อิตาลี) กับ นอร์ดเยลลันด์ (เดนมาร์ก) มี 2 แต้ม และไร้แต้มตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น