xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ลั่นปีนี้คว้าแชมป์สไตล์เร้าใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา กำลังมั่นใจสุดขีด
ฆวน มาตา แนวรุก เชลซี ลั่นปีนี้จะคว้าแชมป์ด้วยสไตล์การเล่นเร้าใจกว่าผลงานดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ปีที่แล้ว หลังซัมเมอร์ที่ผ่านมาคว้านักเตะแนวรุกทักษะสูงเข้ามาหลายต่อหลายคน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

เชลซี ต่อยอดฟอร์มสวยหรูจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังผ่านพ้นไป 6 นัด ล่าสุด เพิ่งบุกไปถล่ม นอร์ดสเยลลันด์ ถึงประเทศเดนมาร์ก 4-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

มาตา ซึ่งเหมายิง 2 ประตูดับ นอร์ดสเยลลันด์ จึงออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า “ปีที่แล้วเราคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ด้วยสไตล์การเล่นเน้นความแน่นอน แต่ตอนนี้ทุกอย่างต่างออกไปและผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะคว้านักเตะใหม่อย่าง 2 มิดฟิลด์ เอเดน ฮาซาร์ด และ ออสการ์ ซึ่งเราทั้ง 3 คนได้ประสานร่วมกันสร้างเกมรุก”

“เมื่อคว้าชัยชนะโดยใช้ศักยภาพของผู้เล่นเต็มที่ คุณก็ย่อมสนุกไปด้วยที่ได้ชม ตอนผมยืนเป็น 1 ใน 3 แนวรุกหลังกองหน้าดูมีอิสระและสามารถช่วยแนวรับได้ด้วย อีกทั้งสามารถเล่นได้ทั้งซ้าย, ขวา และกลาง สลับสับเปลี่ยนกันได้หมด บางทีที่ เดนมาร์ก อาจไม่ใช่ฟอร์มดีที่สุดของเรา 4-0 กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว” ปีกทีมชาติสเปน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น