xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ช็อก!! เชลซีแจ้งให้หาทีมใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษสุดช็อก เมื่อ เชลซี ต้นสังกัดแจ้งให้หาสโมสรใหม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

แลมพาร์ด เพิ่งกลายเป็นดาวยิงสูงสุดของ เชลซี 130 ประตู (นับเฉพาะลีกสูงสุดของอังกฤษ) หลังซัดได้เกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา 8-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แข้งที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้เจอข่าวร้ายจากบอร์ดบริหารที่บอกให้ย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้

แหล่งข่าวภายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยืนยันข่าวนี้ว่า “แฟรงค์ อยู่ภายใต้สถานการณ์ที่สับสน เพราะต้องการเล่นให้ เชลซี แต่พวกเขาบอกให้หาสโมสรใหม่ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เจ้าตัวไม่อยากจะเชื่อเลย เนื่องจากที่ผ่านมาก็ทุ่มให้ทีมมาโดยตลอดและเป็นสิ่งที่มีความหมายกับเขามาก”

“แฟรงค์ เทิดทูน เชลซี และแฟนบอลมาก รวมถึงมีความสุขหากได้แขวนสตั๊ดที่นี่ หลังประสบความสำเร็จมากมาย ก็ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะถูกกระทำในลักษณะนี้ ทุกคนก็เห็นแล้วในเกมกับ วิลลา ว่าคู่ควรที่จะเป็น 11 ตัวจริง เขาคิดว่ากำลังเดินเข้าไปในเกมที่ทีมไม่ต้องการตัวแล้วและบอกคุณเกี่ยวกับอะไรที่ไม่อยากเชื่อในความเป็นมืออาชีพของนักเตะ” แหล่งข่าวแฉยาว

แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ทุกรายการในประเทศ รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ปัจจุบันวัย 34 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น