xs
xsm
sm
md
lg

"จีเจ" ลั่นพา "หงส์" เก็ยชัยไปยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน หวังไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีกอีกครั้ง
เกล็น จอห์นสัน แบ็คขวาจอมบุกเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นขอมุ่งมั่นพา "หงส์แดง" ต้นสังกัดเก็บชัยชนะในอีก 2 เกมขึ้นหน้าเพื่อขึ้นไปอยู่ในพื้นที่ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ โดยขณะนี้มีคะแนนตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้น

ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ถูกที่ควรอีกครั้ง โดยเก็บชัยชนะ 2 นัดติดกันจากการเปิดรังเอาชนะ เซาแธมป์ตัน เมื่อต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา และต่อด้วยบุกเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เก็บ 6 คะแนนเต็มรั้งอันดับ 10 แต่มีคะแนนตามหลัง "ท๊อฟฟี" เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่ในอันดับ 4 พื้นที่ฟุตบอลยุโรปเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

โดย จอห์นสัน ออกมาชี้ว่า โปรแกรมในอีก 2 เกมข้างหน้าที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนามแอนด์ฟิลส์รอรับ แอสตัน วิลลา และ ฟูแลม ทีมจะต้องพยายามใช้ความได้เปรียบในการเป็นเจ้าถิ่นเก็บชัยชนะให้ได้ และเป็นกานคว้าชัย 4 เกมรวดเก็บ 12 คะแนนเต็มขึ้นไปเบียดลุ้นอันดับ 4

"มันสำคัญมากที่เรากลับมาคว้าชัยชนะได้ต่อเนื่องต้องพยายามเล่นให้ดีขึ้นไปอีกและเก็บแต้มให้ได้ทั้งหมด มันถือว่ายิ่งใหญ่มากที่เราเก็บชัยในสองเกมที่ผ่านมา จากนี้จะต้องเตรียมตัวสำหรับเกม 2 นัดถัดไปที่กำลังจะมาถึงเพราะมันสามารถทำให้เราขยับอันดับขึ้นไปได้"

"นี่คือลีกที่สูสีมากทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้หมดในตอนนี้ ซึ่งสิ่งเดียวที่คุณทำได้คือเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดในทุกๆ เกม และนี่คืออีกเหตุผลที่ทำไมพรีเมียร์ลีก จึงเป็นลีกที่เยี่ยมที่สุดในโลก ไม่มีใครสามารถเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง" แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น