xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ปลื้มทำสถิติยิงสูงสุด-ปัดตอบอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ กลับมาเป็นตัวจริงในรอบ 2 เดือน
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกลรู้สึกภูมิสุดๆ หลังทำประตูในเกมถล่ม แอสตัน วิลลา 8-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือทำสถิติใหม่ในการยิงประตูได้ในลีกสูงสุดตลอดกาลให้ เชลซี ที่ 130 ลูก ส่วนเรื่องอนาคตขอยังไม่พูดถึงในเวลานี้

“สิงห์บลูส์” โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาล เปิดรังถล่ม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 8-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก เฟร์นันโด ตอร์เรส, ดาวิด ลุยซ์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แฟรงค์ แลมพาร์ด, เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์ และ รามิเรส อีก 2 ประตู ที่เรียงหน้ากันยิง

โดย แลมพาร์ด รู้สึกภูมิใจสุดๆ กับการยิงประตูได้ในเกมนี้ ซึ่งประตูของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 500 ในเกมนี้ กลายเป็นสถิติครองดาวยิงสูงสุดตลอดการของสโมสรที่ยิงได้ในลีกสูงสุด ที่ 130 ประตู แซงเจ้าของสถิติเดิมอย่าง บ็อบบี แทมบลิง

“ผมภูมิใจมากๆ กับการทำสถิติยิงประตูในวันนี้ ที่ได้ทำลายเจ้าของสถิติเดิมอย่าง บ็อบบี ผู้ที่เป็นตำนานสุดยิ่งใหญ่ของทีม มันมีความหมายมากจริงๆ การย้ายทีมข้ามฝากมาเล่นให้คู่อริที่ลอนดอนไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่แฟนๆ ทีนี่ต้อนรับผมตั้งแต่นาทีแรก ผมจึงต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อพวกเขา” อดีตแข้ง เวสต์แฮม กล่าว

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามถึงสัญญาที่กำลังจะหมดลงและอนาคตการค้าแข้ง มิดฟิลด์ วัย 34 ปี ยืนยันว่า ยังไม่มีการคิดถึงอนาคตและสิ่งเดียวในเวลานี้ คือ ขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมเท่านั้น “ผมไม่กังวลอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ยังมีสัญญาอยู่ที่นี่ และยังอยากเล่นในทุกๆ เกม ผมสนุกที่ได้เล่นกับสโมสรนี้และเชื่อว่าตัวเองยังมีดีอยู่เสมอ ซึง่ต้องแสดงให้ทุกๆ คนเห็นว่าผมยังทำอะไรได้อีกเยอะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น