xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!!! ป๋าจ้องฉก “แลมพ์” เสริมทัพผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ อาจเลือกซบผี?
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก จ้องฉก แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงจาก เชลซี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ช่วงฤดูร้อนปี 2013 มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวยืนยันย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน

“สิงโตน้ำเงินคราม” ปฏิเสธยื่นข้อเสนอเพื่อรั้งตัวกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งใกล้จะหมดสัญญา ในเดือนกรกฎาคมนี้ ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยัน อดีตเด็กปั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังสามารถลงเล่นในลีกชั้นนำของโลกได้อย่างแน่นอน แม้วัยจะล่วงเลยถึง 34 ปีแล้วก็ตาม

ยอดโค้ชวัย 71 ปี ชื่นชมฝีเท้า ห้องเครื่องจอมยิงไกล มาเป็นเวลานานแล้ว และเคยพยายามดึงมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อน “แลมพ์” จะเลือกสวมยูนิฟอร์ม “สิงห์บลูส์” อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ รองกัปตันแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะไม่เกิดขึ้นในเดือนนี้ เนื่องจากต้องการอยู่กับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน จนกว่าจะหมดสัญญา

รายงานจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า “ปิศาจแดง” พร้อมยื่นข้อเสนอ 1 ปี ในซัมเมอร์ ปี 2013 พร้อมออปชันต่อสัญญาในปีถัดไป หาก โชว์ฟอร์มเข้าตา บรมกุนซือชาวสก็อตต์ ผ่านเอเยนต์ส่วนตัวของ แลมพาร์ด

ณ เวลานี้ ผลผลิตจาก อะคาเดมี “ขุนค้อน” กำลังพิจารณาตัวเลือกจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ชิป รวมทั้งทีมจากต่างแดน ทว่า ยูไนเต็ด อาจเป็นตัวเต็งในการซิว แข้งดีกรีแชมป์พรีเมียร์ 3 สมัย ซึ่งเป็นข้อเสนอที่คาดไม่ถึง ในการออกสตาร์ทลีกสูงสุดของอังกฤษซีซันหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น