xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน “แลมพ์” หมดเวลากับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
เอเยนต์ส่วนตัวยืนยัน แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก เชลซี และจะหอบผ้าหอบผ่อนย้ายจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะกล้ำกลืนฝืนทนก็ตาม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เชลซี เปลี่ยนใจเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ แลมพาร์ด แทนของเดิมที่จะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากกลับมาฟอร์มร้อนแรงเพิ่งยิงได้เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 บุกถล่ม เซาแธมป์ตัน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตีฟ คุตเนอร์ เอเยนต์แข้งวัย 34 ปี ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้น

คุตเนอร์ กล่าวว่า “ผู้บริหาร เชลซี บอก แฟรงค์ ตอนอยู่ ญี่ปุ่น ทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก พร้อมยืนยันอีกครั้งกับเอเยนต์ของเขาหลังซัดเบิ้ลเกมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนธันวาคม ว่า ไม่มีทางที่จะได้รับสัญญาสัญญาใหม่ เพื่ออยู่ที่นี่ต่อไปทันทีที่ฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก ไม่มีสถานการณ์ใดเปลี่ยนแปลง นักเตะก็ยอมรับแม้ต้องการเล่นฟุตบอลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปก็ตาม โดยจะปักหลักกับทีมที่รักไปจนจบซีซันและประสบความสำเร็จให้มากที่สุด”

แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ล่าสุด ไต่ขึ้นอันดับ 2 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ เชลซี 193 ประตูเป็นรองแค่ บ็อบบี แทมบลิง ทำไว้ 202 ประตู โดยเวลานี้สามารถเจรจาล่วงหน้าซบทีมใดก็ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น