xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ขอซิวสโมสรโลกปลอบใจร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เริ่มกลับมายิงได้อีกครั้ง
“เฟร์นันโด ตอร์เรส” หัวหอกชาวสแปนิชของเชลซี ออกมาเปิดเผยตนเองต้องการคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่นมาครองให้ได้เพื่อเป็นรางวัลปลอบใจหลังจากต้องด่วนตกรอบแรกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และหล่นไปเล่นยูโรปา ลีก ในซีซันนี้

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ที่เพิ่งกระเด็นตกรอบฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน และทำสถิติเป็นทีมแชมป์เก่าที่แรกที่ไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม มีคิวลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก กับ มอนเทอร์เรย์ จากเม็กซิโก ในรอบรองชนะเลิศวันพฤสบดีที่ 13 ธ.ค.นี้

โดย ตอร์เรส ที่เป็นแชมป์ระดับเมเจอร์มามากมายทั้งฟุตบอลโลก 2010 และแชมป์ยูโร 2008, 2012 กับทีมชาติสเปน รวมถึงแชมป์ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก กับเชลซี เมื่อฤดูกาลล่าสุด กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า เขาจะพยายามซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้เพื่อเป็นการชดเชยที่ไม่ได้เข้าไปป้องกันแชมป์ฟุตบอลยุโรป

“มันเป็นความแตกต่างกันไปที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วมันเหมือนความฝันและเราอยากได้แชมป์อีกครั้ง แต่ก็มีทีมที่ดีที่สุดเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่ได้ผ่านเข้ารอบ เราผิดหวังมากที่ต้องตกรอบแบ่งกลุ่ม ตอนนี้เราต้องลืมมันไปและมุ่งมั่นกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าและเรารู้ดีกว่าเราชนะได้” ดาวยิงราคาแพงกล่าว

นอกจากนี้ หัวหอกสเปนยังยกความสำคัญของฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกไปเปรียบได้กับฟุตบอลโลกในระดับทีมชาติเนื่องจากมีตัวแทนจากหลายภูมิภาคทั่วโลกเข้าร่วมแข่ง “ผู้คนชอบคิดว่ารายการนี้ไม่ได้เอาจริงเอาจังมากมาย แต่ไม่เลยผมกลับคิดว่านี่มันคล้ายๆ กับเวิลด์คัพเลยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น