xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ชวดนำแข้งสิงห์บู๊สโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที ยังไม่มีกำหนดคัมแบ็ก
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี เผย จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวเก่ง ต้องถอนตัวออกจากทีม ชุดสู้ศึก ฟีฟา คลับ เวิลด์คัพ ณ ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ เตรียมคืนสังเวียน สุดสัปดาห์นี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" บาดเจ็บหัวเข่า ในเกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังพ้นโทษแบน 4 นัด กรณีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ขณะนั้น โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อดีตผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ซึ่งถูกปลดพ้นเก้าอี้นายใหญ่ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. กล่าวว่า แข้งวัย 32 ปี จะพลาดการลงสนามประมาณ 3 สัปดาห์ หลังปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย จนได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า

"เจที" ได้รับคำแนะนำให้ล้มเลิกแผนการเดินทางสู่แดนอาทิตย์อุทัย เพื่อลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างกำลังเรียกความฟิต โดย อดีตเทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เราเพิ่งพูดคุยกับแพทย์ การอักเสบของเอ็นหัวเข่าขณะนั่งเครื่องบิน ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับเขา เขาต้องการช่วยทีม แต่มันจะดีกว่า หากเขาอยู่ที่นี่ เราไม่รู้ว่า เมื่อไรที่เขาจะลงสนามได้ เราต้องรอและสังเกตอาการของเขา"

อย่างไรก็ตาม แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยังมีข่าวดี เมื่อ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกล ซึ่งมีปัญหาเจ็บน่อง และชวดลงสนามตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. เตรียมคืนสู่ทีมชุดใหญ่ในเกมพรีเมียร์ชิป กับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น