xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” บอก “ตอร์เรส” ฟอร์มแจ่มเพราะเริ่มมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส กลับมามั่นใจอีกครั้ง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการณ์ของเชลซี ออกมาถ่อมตัวว่าการที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดกลับมายิงประตูต่อเนื่อง ไม่ใช่เพราะแท็กติกของตน แต่เป็นตัวดาวเตะสเปนเองที่กลับมามีไฟและเริ่มมั่นใจในการลงล่าตาข่ายอีกครั้ง

หัวหอกทีมชาติสเปนเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มเก่งด้วยการ ยิงประตูให้ “สิงห์บลูส์” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในเกมชิงแชมป์สโมสรโลกที่เอาชนะ มอนเตอร์เรย์ จากเม็กซิโก 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นการทำ 5 ประตูจาก 3 เกมหลังสุด และยิงได้ 3 เกมติดต่อกัน ผิดกับช่วงก่อนหน้านี้ที่ซัดไปเพียง 6 ลูกจากการเป็นตัวจริง 18 เกมในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม “เอลบอส” ชาวเมืองกระทิงดุชี้ว่า การที่ตอร์เรสกลับมายิงประตูได้ไม่ใช่เพราะเขา และตนเองไม่มีเคล็ดลับใดๆ ทำให้ศูนย์หน้ารายนี้กลับมายิงเป็นกอบเป็นกำ แต่ทั้งหมดล้นเกิดขึ้นจากตัว “เอล นิญโญ” เองทั้งสิ้น

“ฟอร์มเขาดีขึ้นได้เพราะตัวของ ตอร์เรส เองไม่ใช่เพราะผมเลย ส่วนหนึ่งเพราะความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น ผมคิดว่าเขาเล่นได้เยี่ยมมากในเกมกับมอนเตอร์เรย์ และเคยทำได้ดีกว่านี้ในบางจังหวะ ทีมของเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากขึ้น นั่นทำให้ เฟร์นันโด มีโอกาสยิงประตูมากขึ้นด้วย” บิ๊กบอสใหญ่ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น