xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์คอนเฟิร์ม “แลมพ์” ลาสิงห์หลังปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ อาจย้ายสู่ต่างแดน
เอเยนต์ส่วนตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ เชลซี เผยว่า นักเตะในความดูแลของตน อาจย้ายมาสำแดงฝีเท้าบนสังเวียน กัลโช เซเรีย อา หากอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13

จอมทัพวัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ซึ่ง แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011-12 ไม่มีแผนการยื่นข้อเสนอแก่กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใด เป็นเหตุให้ อดีตนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สามารถเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดใหม่ในเดือนมกราคมนี้

รองกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” ผู้ทำ 2 ประตูในเกมบุกเชือด เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่นกูดิสัน ปาร์ค เคยตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายมาโชว์ฝีเท้าในอิตาลี โดยเฉพาะกับ โจเซ มูรินโญ อดีตจเจ้านาย เมื่อครั้งยังรับหน้าที่นายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน

ขณะเดียวกัน สตีฟ คุตเนอร์ ตัวแทนของ นักเตะจอมเก๋า กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการค้าแข้งในแดนมะกะโรนี “เรายังไม่เปิดเผยอะไรทั้งนั้น สิ่งสำคัญที่สุด คือ ความสามารถของผู้เล่น และความเป็นไปได้ในการลงสนามในการแข่งขันของลีกชั้นนำ ความจริงเท่านั้นจะเป็นคำตอบ หากสโมสรนั้นเป็นสโมสรที่เหมาะสมสำหรับเขา”

“ตอนนี้ แลมพาร์ด คิดถึงปัจจุบันเท่านั้น นั่นก็คือ เชลซี ในอนาคต สิ่งที่แน่นอน คือ เขาจะย้ายสังกัดหลับจบซีซันนี้ แฟรงค์ ต้องการเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ สามารถต่อสู้เพื่อเป้าหมายหลัก และคว้าแชมป์รายการต่างๆ” นายหน้า “แลมพ์” ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น