xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” หนีสิงห์ซบหงส์เรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ แข้งใหม่หงส์
แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าสำรองของ เชลซี กลายเป็นนักเตะคนใหม่รายแรกของ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยืนยันการเข้ามาเป็นสมาชิกรายล่าสุดในถิ่นแอนฟิลด์ของศูนย์หน้าวัย 23 ปี ซึ่งออกสตาร์ทภายใต้ยูนิฟอร์ม “สิงโตน้ำเงินคราม” เพียง 1 นัดในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และยิง 1 ประตู ในฤดูกาล 2012-13

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสใหญ่ “หงส์แดง” กำลังมองหาทางเลือกใหม่ในแนวรุก หลังปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงค่าตัวแพง ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัว พร้อมชวดคว้า คลินท์ เดมพ์ซีย์ จากฟูแลม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อน ฟาบิโอ บอรินี หัวหอกป้ายแดงชาวอิตาเลียน จะบาดเจ็บจนต้องพักยาว

นักเตะทีมสหราชอาณาจักรชุดโอลิมปิก 2012 กล่าว “ผมรู้สึกมีกำลังใจและมีความสุขที่มาอยู่ที่นี่ ผมไม่ได้เซ็นสัญญาเพื่อลงเล่นเพียง 2-3 ปี แล้วย้ายออกไป”

สเตอร์ริดจ์ ยิง 13 ประตูรวมทุกรายการ (11 ประตูในพรีเมียร์ชิป) เมื่อครั้งเป็นผู้เล่นสังกัด “สิงห์บลูส์” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่า อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ทำให้ถูกจำกัดการโชว์ฝีเท้าในซีซันนี้ และไม่มีรายชื่อในทีม นับตั้งแต่พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น