xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ยกฟอร์ม "เชลวีย์" นำหงส์ดับค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลวีย์ (ขวา) ศูนย์หน้าจำเป็นของหงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงซูฮกผลงานของ จอนโจ เชลวีย์ ศูนย์หน้าจำเป็น ซึ่งช่วยให้ทีมบุกพิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ทีมจากย่าน เมอร์ซีย์ไซด์ บุกเยือนถิ่น อัพตัน ปาร์ค โดยปราศจาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวความหวังชาวอุรุกวัย ซึ่งติดโทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ทว่า กองกลางวัย 20 ปี ซึ่งยืนเป็นหัหอกจำเป็น มีส่วนช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ประตูชัย แม้จะเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เจมส์ คอลลินส์

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าวว่า "เขาโดดเด่นมาก แต่คุณเห็นวิธีการเล่น 2 แบบ สำหรับกองหน้า ในประเทศนี้ มันมักจะเป็นประเพณีเกี่ยวกับบทบาทที่ชัดเจนของ นักเตะหมายเลข 9 เราต้องยกเครดิตให้ คาร์ลตัน โคล ผมรู้จักเขาตอนทำงานกับ เชลซี เขาทำผลงานได้ดีในวันนี้"

"แต่เมื่อคุณเห็น จอนโจ เล่นตำแหน่งศูนย์หน้า มันจะแตกต่าง เขาสามารถลงมาเป็นมิดฟิลด์คนที่ 4 และประสานงานกับกองกลางคนอื่นๆ , มีความอันตรายในกรอบเขตโทษ เขาแสดงผีเท้าอันยอมเยี่ยม และผมคิดว่าเขาโดดเด่นมากในวันนี้"

"เราต้องยกเครดิตให้เขา เพราะเขาได้รับความกดดันมากมาย เนื่องจากแฟนบอลนำเขาไปเทียบกับ ซัวเรซ แต่เขาน่าทึ่งมากตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ เขาอายุเพียง 20 และยังมีอนาคตที่สดใสรอเขาอยู่" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น