xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮ “เรนา-เชลวีย์” พร้อมชนวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลวีย์ กลับมาแล้ว
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล แย้มข่าวดีให้แฟนหงส์แดงชื่นใจว่า เปเป เรนา นายด่านมือ 1 ของทีม และจอนโจ เชลวีย์ จอมทัพดาวรุ่ง พร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ วีแกน วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. นี้ ขณะที่ ลูคัส เลวา กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว

นายด่านชาวสเปน หายหน้าหายตาไปนานเกือบเดือน หลังมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา จนทีมต้องใช้ แบรด โจนส์ เฝ้าเสาไปพลางๆ เช่นเดียวกับ เชลวีย์ ที่เจ็บขาไปก่อนหน้า อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวไอริชเผยว่า ทั้งสองคนหายเจ็บ และพร้อมกลับมาลงสนามได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ร็อดเจอร์ส เผยว่า “จอนโจ จะกลับมาซ้อมกับเรา ตอนนี้สภาพร่างกายเป็นปกติแล้ว เช่นเดียวก เปเป ความจริงเขาใกล้ฟิตสมบูรณ์ตั้งแต่นัดที่บุกไปเยือน เชลซี ซึ่งเขากำลังพยายามแสดงให้เราเห็นอย่างเต็มที่ในการต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของตัวเองกลับคืนมา และแน่นอนว่า การที่ไม่ได้เดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติสเปนทำให้เขาพร้อมแล้วที่จะลงสนามช่วงสุดสัปดาห์นี้”

“สถานการณ์กำลังดีขึ้น ผู้เล่นบางคนที่หายไปเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว เช่น ลูคัส ถือเป็นข่าวดี เขาทำงานหนักมากกับทีมแพทย์ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย แม้ยังไม่พร้อมลงเล่นช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในช่วงเวลา 2 สัปดาห์ต่อจากนี้” ร็อดเจอร์สกล่าว
เรนา ก็มา
ลูคัส รอวันคืนสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น